บทความที่ได้รับความนิยม

วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ครีมสารพัดยี่ห้อ จะใช้อะไรดี?

ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงต้องสนใจเรื่องความสวยงามอยู่บ้าง เป็นเรื่องธรรมชาติและเมื่อใบหน้ามีสิ่งที่ไม่ชอบใจปรากฎขึ้น เช่นริ้วรอย กระ ฝ้า สิว รอยแผลเป็น ความหมองคล้ำต่างๆ เมื่อมีคนทักเราก็จะเริ่มรู้สึกที่ละนิดๆๆจนกระทั่งกลายเป็นอารการวิตกจริตเมื่อมีคนทักมากขึ้นๆ..เรื่องเหล่านั้นป็นเรื่องธรรมชาติค่ะเป็นได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง
  





ปัจจุบันมีครีมบำรุงผิวเกิดขึ้นมากมายหลายยี่ห้อจนลายตา ไม่รู้ว่าจะเลือกใช้ยี่ห้อไหนดี เพราะแต่ละยี่ห้อก็บอกสรรพคุณดีเลิศทั้งนั้นและเราจะใช้ยี่ห้อไหนดีล่ะ เหตุการณ์นี้ผู้เขียนเชื่อว่าต้องเกิดกับคุณๆๆทั้งหลายมาบ้างอย่างแน่นอน



วิธีง่าย ๆ ที่เรามักใช้ในการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า(Facial skin care products)หรือครีมบำรุงผิว(Cream)โดยส่วนใหญ่แล้ว ก็คือคนสนิทบอกมา ไม่ว่าจะเพื่อน จะญาติ เราก็จะสนใจก่อนเลย ตามมาด้วยการโฆษณาทั้งหลายที่ดูน่าใช้ และถ้าสบายกระเป๋าด้วยยิ่งดีใหญ่ใช่มั๊ยคะ แต่เมื่อใช้ไปก็ดีนะในตอนแรกแต่พอใช้นาน ๆ ไปก็ไม่เห็นมีอะไรเปลี่ยนแปลง หรือบางคนใช้มาทุกยี่ห้อทุกประเภทแต่ก็ไม่เห็นผลอะไรสักอย่างบนใบหน้า



ผู้เขียนมีวิธีง่าย ๆ สำหรับผู้ที่ไม่ค่อยอยากใช้ครีมสารพัดยี่ห้อมาโปะบนใบหน้าจนเพลียใจ ค่ะ ก่อนอื่นดูว่าผิวหน้า(Skin)เราเป็นผิวอะไร? แพ้ง่ายหรือเปล่า เมื่อรู้แล้วก็เลือกครีมบำรุงผิวที่เป็น2 in 1 ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ที่เหลือก็แค่ครีมกันแดดอีก 1 หลอด ก็เรียบร้อยในการบำรุงผิวอย่างง่าย ๆ แต่มีข้อแม้ว่าควรเลือกชนิดที่มีคุณภาพหน่อยนะคะ ดูจากส่วนประกอบของครีมที่อยู่ข้างกระกล่องก็ได้ค่ะก่อนตัดสินใจซื้อ เพียงแค่นี้การบำรุงผิวก็เป็นเรื่องง่าย ๆ ไม่ต้องยุ่งยากอีกต่อไป กระปุกเดียวก็เอาอยู่แล้วใช่มั๊ยคะ

1 ความคิดเห็น:

  1. เฮลล์อ ที่s อิs ไนซ์ คอนเท็นท์ ฟ อินฟอร์เมชั่น . หิริ อิอำ สลิง สมิ อิมพอร์ตอันt พอยต์s ฟ, เฮา โธ ฌูเซ เบสท์ เฟเชียล ครีม ฟ ยัวร์ คัตเอเฟส . ยัวร์ เฟสอิs เส้นสีติวิพาร์ต อ๊อฟ ยั่ว บอดี้ส บิ อเลิร์ท เว้น อ่านtอ่านy สกิน ครีม ฟ ยัวร์ เฟส.

    ตอบลบ