บทความที่ได้รับความนิยม

วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ฉันอยากใช้ชีวิตของทุกวันไปกับการท่องเที่ยว

                                             

การเดินทางท่องเที่ยวเป็นสิ่งที่ดีที่ใคร ๆ ก็อยากไปถ้ามีโอกาส หลายคนที่เดินทางท่องเที่ยวก็อาจจะเดินทางเป็นหมู่คณะ กับครอบครัว กับเพื่อน กับคนรัก แต่หลายครั้งที่การเดินทางเหล่านั้นต้องสะดุดด้วยคำว่า ว่างไม่ตรงกันหรือหาเวลาว่างไม่ได้ กับอีกหนึงเหตุผลที่หลายคนไม่เดินทางไปท่องเที่ยวเพราะมีภาระ เพราะการท่องเที่ยวต้องใช้เงิน และตนเองไม่มีเงินมากพอที่จะใช้จ่ายฟุ่มเฟือยกับสิ่งเหล่านี้ หลายโครงการที่อาจต้องเก็บพับไว้ก่อน …
                   
สำหรับฉันทุกคนมีเหตุผลสำหรับแต่ละคน ความจำเป็นของแต่ละคนซึ่งไม่ได้ผิดอะไร และทุกอย่างที่เกิดขึ้นมาในชีวิตก็เพราะการตัดสินใจเลือก ใช่มั๊ยคะ การท่องเที่ยวถ้าคิดว่าคือการเดินทางที่ต้องไปทะเล ภูเขา น้ำตก หรือต่างประเทศ มันอาจจะต้องเตรียมการหลายอย่าง แต่การท่องเที่ยวในแบบของฉันที่อยากจะบอกทุกๆๆคนคือ การท่องเที่ยวในสถานที่ใกล้ ๆ ก่อน ไม่ต้องใช้เงินมาก และที่สำคัญเดินทางได้ด้วยตัวคนเดียว
                                           

                                 
การเดินทางคนเดียวไม่เหงาเหรอ? สำหรับฉันไม่คิดว่าเหงานะคะ ขอเพียงเปิดใจให้กว้างยอมรับคนรอบ ๆตัวมิตรภาพก็จะเกิดและสิ่งดีๆอีกมากมายก็จะตามมาค่ะ ประสบการณ์ของการเดินทางจะให้อะไร ๆๆๆกับเราหลายๆๆอย่างขอเพียงเปิดใจค่ะ.....บล็อคของฉันจะมีบทความท่องเที่ยวในแบบสไตล์ที่เป็นตัวของฉันเอง รายละเอียดต่างๆ ทุกสถานที่ ๆ เกิดขึ้นจริงค่ะ หลายๆที่ๆทุกคนอาจเคยมองผ่านและไม่สนใจแต่มันก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวได้เหมือนกันนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น